Categories

Follow me  facebook aladdin   ig อะลาดนทโก 

 

20190816 dusit d 2 bangkok


 '' วันนี้ '' คนไทยอาจจะเข้าถึงโรงแรมดุสิตธานีในราคาเริ่มต้น 2,000 บาท เมื่อโรงแรมในเครือ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ขยายแบรนด์‘ดุสิตดีทู’ แห่งแรกใจกลางกรุงเทพฯ

นาย ชนินทธ์ โทณวณิก รองประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ทางดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล ได้ลงนามในสัญญากับบริษัท เทียน เต็ก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดเพื่อบริหารโรงแรมดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพ ซึ่งเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทูแห่งแรกในกรุงเทพฯโดยมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2566

สำหรับ ดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพ ตั้งอยู่หัวมุมถนนสี่พระยาตัดกับถนนนเรศ ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 181 ห้อง ได้รับการตกแต่งแบบโมเดิร์น มีสีสันสดใสมีชีวิตชีวาตามสไตล์แบรนด์ดุสิตดีทู มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดวัน ล็อบบี้บาร์ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และห้องประชุม นอกจากนี้โรงแรมยังอยู่ไม่ไกลจากย่านเจริญกรุงซึ่งเป็นแหล่งศูนย์รวมของวัฒนธรรมศาสนสถานและไลฟ์สไตล์ที่น่าค้นหาเช่น วัด พิพิธภัณฑ์ อาร์ตแกลลอรีรวมถึงร้านอาหารท้องถิ่นและตลาดสดแบบดั้งเดิม

ทั้งนี้ นายเจอรัลด์ ชอง ผู้อำนวยการ บริษัท เทียน เต็ก พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า ดุสิตดีทู สามย่าน กรุงเทพ เป็นโครงการแรกในเมืองไทย ซึ่งได้ดุสิตฯ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมมานานกว่า 70 ปี เป็นพันธมิตร จึงมั่นใจว่าโรงแรมนี้จะได้รับการยอมรับและกลายเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวเมื่อเปิดให้บริการในปี 2566 อย่างแน่นอน

โดย ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล บริหารโรงแรมและรีสอร์ททั้งหมด 271 แห่ง ภายใต้ 6 แบรนด์ ใน 13 ประเทศ มีโรงแรมภายใต้แบรนด์ดุสิตดีทูที่เปิดให้บริการแล้วทั้งหมด 9 แห่ง นอกจากนี้ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ยังมีโรงแรมที่อยู่ในแผนการพัฒนาเพื่อเตรียมเปิดให้บริการกว่า 50 แห่ง ในตลาดท่องเที่ยวหลักๆ ทั่วโลก ซึ่งคาดว่า น่าจะแล้วเสร็จ และทยอยเปิดให้บริการ10-12 แห่ง ต่อปี

สรุป

การเปิดตัวของโรงแรม ดุสิตธานีกรุงเทพ, หรือ ดุสิตดีทูกรุงเทพ, นับว่าเป็นคู่แข่งโรงแรมราคาย่อมเยาอย่าง Ibis hotel AccorHotels และ Holiday inn โรงแรมดุสิตดีทู คือ โรงแรมในเครือโรงแรม ดุสิตธานี ที่ขยายแบรนด์ออกมา แต่ ทำราคาและรูปลักษณ์ให้มีความเป็นโมเดิร์นตอบโจทย์ได้ทุกกลุ่ม อยู่ในระดับราคา 2,000-5,000 บาท คงต้องรอดูกันต่อไปว่าจะทำราคาออกมาน่ารัก หรือ มีระบบคะแนนสะสมที่เหล่าสมาชิกค่ายโรงแรมต่าง ๆ ให้ความสนใจกันมากน้อยแค่ไหน

แสดงความคิดเห็น สนทนา คลิกไทยเที่ยวไย2019, มาแล้ว... อุ่นเครื่องกันก่อนด้วย รายชื่อโรงแรมที่จะเข้ามาจัดงาน ไทยเที่ยวไทยครั้งที่51, รายชื่อโรงแรม ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 51, มาแล้ว โบรชัวร์ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 51, โบรชัวร์ไทยเที่ยวไทย51, โบรชัวร์ไทยเที่ยวไทย, ไทยเที่ยวไทย,

ข่าว ต่างประเทศ

loading...