Categories

Follow me  facebook aladdin   ig อะลาดนทโก 


inter continental shanghai wonderland
อินเตอร์คอน โรงแรมหลุม


โรงแรมในหลุมยักษย์,
อยู่ในเครือของ อินเตอร์คอน Wonderland, อินเตอร์คอนติเนนตัล, ที่เราคุ้นหูกันในประเทศไทยมักเรียกย่อๆกันว่า โรงแรมอินเตอร์, Inter Continental เป็นหนึ่งในเครือโรงแรมของ IHG ราคาต่อคืน 15228.95.-บาท ต่อ แปลงสกุลเงินจากหยวนเป็นไทย นักท่องเที่ยวต่างประเทศ พากันเรียกว่า อินเตอร์คอนวันเดอร์แลนด์ ชื่อเต็มๆ คือ Continental Shanghai Wonderland รงแรมจีน, หรือ โรงแรมเซี่ยงไฮ, อินเตอร์คอนเซี่ยงไฮ, Shimao หรือ Inter Continental Shanghai Wonderland, เป็นโรงแรมใหม่ในเครือ IHG หรือ อินเตอร์คอนติฯ อินเตอร์คอนติเนนตัลเซี่ยงไฮ, หรือบางคนอาจเรียกว่า วันเดอร์แลนด์เซี่ยงไฮ, ที่เรามักเรียกขานกันว่า อินเตอร์คอน, นั่นเองโดยโรงแรม อินเตอร์คอนเซี่ยงไฮ, หรือ วันเดอร์แลนด์เซี่ยงไฮ, จัดอยู่ในหมวด โรงแรม, 5 ดาว ถูกตั้งอยู่ที่อุทยานแห่งชาติเขาเสอซานและและสวนพฤษศาสตร์เขาเฉินซาน ห่างจากนครเซี่ยงไฮ้ไปราวๆ 30 กิโลเมตร  และ เหตุนี้เองหลายๆคนถึงเรียกว่า อินเตอร์เซี่ยงไฮ, หรือ อินเตอร์คอนเซี่ยงไฮ, เพราะอยู่ไม่ไกล่จาก เซี่ยงไฮประกอบด้วย 18 ชั้น สร้างต่ำกว่าระดับพื้นลงไปกว่า 80 เมตร ห้องพักทั้งหมด 336 ห้องพัก ดาวิกามาถามว่า โรงแรมในหลุมโรงแรมจีนในหลุม, ชื่ออะไรนายพุชชงบอกว่า โรงแรมชื่อ ซื่อเม่า Shimao, หรือ โรงแรม

Continental Shanghai Wonderland

วันเดอร์แลนด์ อินเตอร์คอนติเนนตัล
โรงแรม อินเตอร์คอน Wonderland,
Continental Shanghai Wonderland ถูกก่อสร้างปี 2016 และ เสร็จภายในปี 2019 (ใช้ระยะเวลาสร้าง 3ปี)  นับว่าเป็นการสร้างโรงแรมในเครือ IHG ขนาดใหญ่ที่ใช้ระยะเวลาสั้นที่สุด ทั้งนี้ Inter Continental Shanghai Wonderland มียอดจองห้องพักอย่างต่อเนื่องยาวไปตลอดทั้งปี ราคาห้องพักที่ อินเตอร์คอนวันเดอร์แลนด์, ราคาห้องถูกสุดเริ่มต้นที่ 15,000 บาทต่อคืน และ ราคาห้องแพงสุดอยู่ที่ 110,000 บาทต่อคืน อินเตอร์คอนโรงแรมหลุม, ประกอบด้วย 18 ชั้น สร้างต่ำกว่าระดับพื้นลงไปกว่า 80 เมตร ห้องพักทั้งหมด 336 ห้องพัก

Continental Shanghai Wonderland, อินเตอร์คอนวันเดอร์แลนด์, แห่งนี้จัดว่าเป็นโรงแรมถูกสร้างบริเวณ เขา หรือ แอ่งหลุมเป็นที่แรกในโลก และ กลายเป็นสิ่งปลูกสร้างที่ท้าทายขีดจำกัดและความสำเร็จทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ของโลกครั้งใหม่ โรงแรม 5 ดาวแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่เซี่ยงไฮประเทศจีนส่วนรายละเอียดอื่นๆ คาดว่าอะลาดินทูโกจะนำเข้ามารีวิวในไม่ช้า ทั้งนี้ อะลาดินทูโกทีม, ได้วางแผนเข้าพักที่ โรงแรมหลุม, หรือ อินเตอร์คอนเซี่ยงไฮ, / อินเตอร์คอนวันเดอร์แลนด์, ประมาณ กลางเดือน 2019 ที่จะถึงนี้ ใน pantip,  ถามหา อินเตอร์คอนเซี่ยงไฮ pantip, หรือ อินเตอร์คอนติเนนตัลจีน pantip, ดีหรือเปล่า และ เพื่อนๆ มักจะบอกกันว่า อินเตอร์คอนวันเดอร์แลนด์ pantip, หรือ อินเตอร์คอน pantip, ดีมากอยู่ในมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว


1

8

8

4

5

6

8

8

inter continental shanghai wonderland1

inter continental shanghai wonderland3

inter continental shanghai wonderland4

inter continental shanghai wonderland5

inter continental shanghai wonderland6

inter continental shanghai wonderland7

โรงแรมในหลุม, โรงแรมหลุมอินเตอร์คอน, อินเตอร์คอน ในหลุม,   ซื่อเม่า, ภาษาจีนคือ Shimao โรงแรมโรงแรม shimaoShimao hotel, ตอนนี้คนในโซเชี่ยลต่างพากันพูดขนานนามและถามกันมาก โรงแรม ซื่อเม่า pantip, มากที่สุดถูกถามคงจะไม่พ้น Pantip, Shimao โรงแรม pantip, คือโรงแรมอะไรเหล่าบรรดากูรูปในเว็บพันทิปพากันเข้าหา โรงแรม pantip, ราคาเท่าไหร่ Shimao hotel pantip, ราคาจะอยู่ประมาณ 15,000 หรือ เทียบๆ แล้วคือโรงแรมระดับ 5 ดาวของบ้านเรา โรงแรมแห่งนี้คือ อินเตอร์คอนโรงแรมหลุม, อยู่ในเครือ อินเตอร์คอนนั่นอง โรงแรม อินเตอร์คอน ติเนนตัลในหลุม, ถูกสร้างในประเทศจีนปี 2016 ต่อมาเสร็จภายในปี 2018 อินเตอร์คอนโรงแรมหลุม, หรือ อินเตอร์คอนโรงแรมหลุมนั่นเอง intercon pantip, หรือ โรงแรมอินเตอร์คอนพันทิป, อินเตอร์คอนติเนนตัลpantip, โรงแรมในหลุม ถามคนในพันทิปว่า พี่ครับ โรงแรมในหลุมpantip, อยู่ที่ไห
แหล่งที่มา :  ihg.com / businesstraveller.com / lonelyplanet.com / standard.co.uk / sanook.com / departures.com

ข่าว ในประเทศ

loading...