Categories

Follow me  facebook aladdin   ig อะลาดนทโก

file คำถาม สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย 2019 ที่เที่ยวเชียงราย 2020 มีที่ไหนอีก

• บุคคลทั่วไปใช้งานได้
  • รูปประจำตัวของ บุคคลทั่วไปใช้งานได้ ผู้เขียนหัวข้อ
  • ผู้เยี่ยมชม

สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย 2019 ที่เที่ยวเชียงราย 2020 มีที่ไหนอีก was created by บุคคลทั่วไปใช้งานได้

สถานที่ควรไป เชียงราย 1 วัน ไปเที่ยวเหนือครั้งแรก โดยเครื่องบินค่ะ มีเวลาในการเที่ยว 10.00-14.00 น.
รบกวนผู้รู้แนะนำสถานที่ ที่ควรไปหน่อยจร้า ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
11 มิ.ย. 2019 11:22 #1

กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิกใหม่ เพื่อเข้าร่วมวงสนทนา

• รอๆ
  • รูปประจำตัวของ รอๆ ผู้เขียนหัวข้อ
  • ผู้เยี่ยมชม

Replied by รอๆ on topic สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย 2019 ที่เที่ยวเชียงราย 2020 มีที่ไหนอีก

มีเวลาในการเที่ยว 10.00-14.00 น. คือ 4 ชั่วโมง
1. จากสนามบิน นั่งรถแอร์พอร์ตบัส 20 บาท มาลงขนส่งเก่า
2. จากขนส่งเก่ามีรถเมล์ไปวัดร่องขุ่น 20 บาท ทุกครึ่งชั่วโมง
3. จากวัดร่องขุ่นนั่งรถเมล์กลับมาลงขนส่ง แล้วนั่งสองแถวไปวัดพระแก้วและวัดพระสิงห์ (อยู่ใกล้กัน)
4. ถ้ามีเวลาเหลือ เช่าสองแถวให้ไปส่งสนามบินโดยให้แวะไหว้พระวัดร่องเสือเต้นและวัดห้วยปลากั้งครับ
11 มิ.ย. 2019 11:23 #2

• สอน
  • รูปประจำตัวของ สอน ผู้เขียนหัวข้อ
  • ผู้เยี่ยมชม

Replied by สอน on topic สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย 2019 ที่เที่ยวเชียงราย 2020 มีที่ไหนอีก

แต่ปัญหาอยู่ที่การรอรถเมล์ อาจทำให้เสียเวลา จึงแนะนำให้เช่าเหมารถสองแถวจากขนส่ง (เก่า)
ไปวัดร่องขุ่น แล้วกลับมาตามลำดับข้างบน คือวัดพระแก้ว วัดพระสิงห์ วัดร่องเสือเต้น วัดห้วยปลากั้ง สนามบิน

* แท็กซี่สนามบินก็มีนะครับ แต่ราคาค่อนข้างแพง ถ้าเหมาสองแถวตามข้างบนไม่น่าเกิน 5-600 บาท ทำเวลาได้

ป.ล. ผมเคยเหมารถสองแถวจากขนส่งไปวัดแสงแก้ว (อ.แม่สรวย) แล้วขากลับแวะวัดร่องขุ่น วัดร่องเสือเต้น
วัดห้วยปลากั้ง สนามบิน เขาคิด 700 บาทครับ แต่ดูจากเวลาของคุณไม่น่าจะทัน ผมไปตอน 8-16 น. ครับ
11 มิ.ย. 2019 11:23 #3

ผู้ดูแล: admin
เวลาที่ใช้ในการสร้างหน้าเว็บ: 0.159 วินาที