Categories

Follow me  facebook aladdin   ig อะลาดนทโก 


ตั๋วการบินไทย ลด35% สำหรับผู้สูงอายุ ทุกเส้นทางบิน


0ตั๋วการบินไทยผู้สูงอายุภาพจาก Airline.net

ตั๋วผู้สูงวัย 35% เอาใจช่วงปิดเทอม 2562

การบินไทย, ได้ออก โปรผู้สูงอายุการบินไทย, ขึ้นมาโดยให้สิทธิ์เฉพาะผู้สูงอายุที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป โดย ตั๋วผู้สูงอายุการบินไทย, สามารถขอรับสิทธิ์ได้ทั้งเที่ยวบินภายในประเทศ และ เที่ยวบินต่างประเทศ ตั๋วผู้สูงอายุ, ในส่วนของโปรโมชันตั๋วโดยสารราคาพิเศษไม่ได้มอบให้ แก่ผู้สูงอายุ เท่านั้น ผู้พิการก็ยังสามารถรับสิทธิ์พิเศษนี้ได้เช่นกัน
ตัวการบินไทย สำหรับผู้สูงอายุ, การบินไทย ปัจจุบันเส้นทางที่เปิดออกให้บริการจะมี 

กรุงเทพฯ-เชียงใหม่,
กรุงเทพฯ-กระบี่
กรุงเทพฯ-ภูเก็ต

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่มีอายุเกิน 60 ปี สามารถขอใช้สิทธิลดหย่อนค่าบัตรโดยสารชั้นประหยัด เส้นทางในประเทศ 35% สำหรับการเดินทางระหว่างวันจันทร์-พฤหัสฯ ส่วนการเดินทางช่วงวันศุกร์-อาทิตย์ จะได้สิทธิลดหย่อน 30% และหากเป็นบัตรโดยสารชั้นธุรกิจจะได้รับส่วนลดหย่อน 15% ช่วงวันจันทร์-อาทิตย์ ขณะที่ผู้พิการจะได้รับสิทธิลดหย่อนค่าบัตรโดยสาร เส้นทางในประเทศ 50% นอกจากนี้ยังให้สิทธิเปลี่ยนแปลงตั๋วโดยสารโดยไม่เก็บค่าธรรมเนียม

ช่วงเดือน พ.ค.-ก.ค.ของทุกปี เป็นช่วงที่นักเรียน นักศึกษาอยู่ในช่วงปิดภาคเรียน การบินไทยจึงมีแผนที่จะเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่น วัยเรียนช่วงปิดเทอมจัดทำโปรโมชันช่วงปิดเทอม ราคาถูกพิเศษสำหรับนักเรียน นักศึกษา สำหรับเส้นทางบินที่มีโอกาส โดยเฉพาะเส้นทางบินระหว่างประเทศระยะใกล้ที่เป็นตลาดของกลุ่มวัยรุ่นวัยเรียน อย่างเช่น เกาหลี ญี่ปุ่น เพื่อกระตุ้นยอดขาย โดยคาดว่าจะเริ่มเปิดขายได้ในช่วงเดือน พ.ค.นี้.


รับสิทธิ์อย่างไร ?
สำหรับ ตั๋วการบินไทย, หรือ ตั๋วผู้สูงอายุ, จะต้องเป็นการจองตรงผ่าน Call center หรือ สำนักงานการบินไทยเท่านั้น ไม่สามารถจองผ่านหน้าเว็บไซต์เพื่อขอลดส่วนลดได้

2 การบินไทย ตั๋ว

4 การบินไทย

5

6

7

แฟ้มภาพจากการบินไทย ที่มา :
csr.thaiairways.com / thaiairways.com /ไทยรัฐ

ข่าว ต่างประเทศ

loading...